Algengum spurningum svarað

Algengar spurningar

Það fer alveg eftir því hvaða sendingarmáta þú velur og hvar þú býrð. Við afgreiðum allar sendingar frá okkur innan tveggja virkra daga, þó vanalega næsta dag.

Það er 14 daga skilafrestur á öllum vörum eins og lesa má um í skilmálum okkar. Vörurnar þurfa þá að vera í upprunalegu ástandi og umbúðum. Kaupandi greiðir sendingarkostnað.

Heimilisfang sendingar er valið við frágang körfu. Ef einhver breyting verður eftir að búið er að senda inn pöntun er alltaf hægt að hringja eða senda tölvupóst þangað til sendingin er farin frá okkur.

Við merkjum pöntunina senda þegar hún fer frá okkur og þú færð meldingu um það. Eftir það ræðst það af því hvaða sendingarmáta þú velur. Bæði Íslandspóstur og Dropp eru með nokkra sendingarkosti sem innifela að uppfærslur berast varðandi staðsetningu sendingarinnar.

Best er að senda tölvupóst á verslun@dot.is eða hringja í okkur í síma 8248070

Hafðu samband í hvelli með því að senda tölvupóst á verslun@dot.is og ef sendingin er ekki farin úr húsi þá bjargast þetta.

Við sendum einungis innan Íslands.

Það fer alveg eftir umfangi vörunnar, sumar fara einfaldlega í umslag eða poka meðan aðrar fara í kassa.

Vantar þig ennþá aðstoð?

Hafðu samband við okkur

Please enable JavaScript in your browser to complete this form.
Nafn
Fjöldi valkosta á sendingum

Sækja, Dropp eða Pósturinn

Auðvelt að skila

14 daga skilaréttur

2ja ára ábyrgð

2ja ára ábyrgð samkvæmt skilmálum

100% örugg greiðslusíða

Öll helstu kreditkort